[Fic ShamelessUS]I’m Gay,but it’s ok

Fic ShamelessUS
Title:I’m Gay,but it’s ok
Pairing:Ian Gallagher x Fem!Mickey Milkovich
Rate:OC,PG-15

Note:ส่าาหวัดดดดีค๊าาาาาาาาาาา /เอฟเฟคมิสแกรนด์/กรีดยิ้มพนมมือทักทายชาวบล๊อก วันนี้กลับมาพร้อมกับฟิคShamelessUS ค่ะ ไปติดหล่มมาได้ยังไงก็ไม่อาจทราบได้555 มันฟินมากเรยแก คู่นี้มีชื่อเล่นเรียกว่า Gallavichค่ะ เอาเป็นคีย์เวิร์ดไปค้นหาแฟนวิดดูในยูทูปจะเจอแฟนวิดน่ารักๆมากมาย น่ารักเจงๆ (ทำเบลอพวกคลิปฉากBreakupไป………..) 

ปล.เรายังไม่ทันได้ดูซีรีย์ค่ะ ดูแต่พวกStoryline บางทีอาจพลาดรายละเอียดบางจุด ขอโทษด้วยนะคะ..

I’m Gay,but it’s ok

เอียน กัลลาเกอร์รู้ตัวว่าเขาเป็นเกย์ตั้งแต่เขาเริ่มขึ้นมัธยมต้น

มันรู้สึกดีเวลาที่ถูกผู้ชายด้วยกันสัมผัส แตะเนื้อต้องตัว ใบหน้าหล่อเหลาของดาวโรงเรียนหรือคนหล่อหลายคนดึงดูดเขา และเขาไม่มีอาการดังกล่าวกับผู้หญิงที่เป็นเพศตรงข้ามซักนิด นั่นสรุปได้ว่า เขาเป็นเกย์

ทั้งที่มั่นใจว่าอย่างนั้นแท้ๆ แต่เขาดันไปมีเซ็กส์กับมิคกี้ พี่สาวของเพื่อนสาวคนสนิทของเขา

เรื่องมันเริ่มจากที่ มิคกี้เป็นหัวโจกของอันธพาลกลุ่มนึง(ทั้งๆที่เธอเป็นผู้หญิงแท้ๆ แต่ตระกูลเธอใหญ่สำหรับพวกเด็กเกน่ะนะ) เธอชอบแวะเวียนเข้าร้านสะดวกซื้อที่เอียนทำงานอยู่ เพื่อมาฉกขนมไปกินดื้อๆ แน่นอนว่าไม่จ่ายเงินสักดอลเพราะเธอมีเรื่องเอาไว้เล่าข่มขู่เจ้าของร้าน

วันหนึ่ง มิคกี้เอาปืนพกของเจ้าของร้านไป

เอียนหน้าซีดเมื่อเขาเล่าให้ฟังด้วยน้ำเสียงอิดโรย เขาเริ่มเหลืออด และเช้าตรู่ของวันถัดมาเอียนไปหาเธอที่บ้าน หยิบเอาชะแลงหน้าบ้านของมิคกี้มาถือไว้เป็นการป้องกันตัว เพราะถึงมิคกี้จะเป็นผู้หญิง แต่เธอเป็น‘ผู้หญิงหัวรุนแรงอันธพาลก้าวร้าวที่มีปืนครอบครอง’ เขากดกริ่งเรียกสองสามครั้ง ไม่มีสัญญาณตอบรับ เด็กหนุ่มตัดสินใจเดินเข้าไปอย่างถือวิสาสะ เมินเฉยต่อร่างของอันธพาลที่นอนสลบไสลบนโซฟา เดินผลักประตูห้องมิคกี้ ร่างของเด็กสาวกำลังนอนหลับอยู่งัวเงียเล็กน้อยเหมือนสัมผัสได้ว่ามีใครเข้ามา

ผมสีดำขลับด้านขวาฟูหยิกเป็นทรงตื่นนอน ส่วนซีกซ้ายเธอไถเกรียน(เอียนไม่เข้าใจว่าเธอยังเรียนอยู่ในไฮสคูลต่อได้ยังไง) เสื้อยืดสีขาวยุ่ยๆร่นลงข้างไหล่เผยให้เห็นไหล่ขาวเนียน เอียนเดาว่าท่อนล่างใต้ผ้าห่มถ้าไม่ใส่บ๊อกเซอร์ก็คงเป็นกางเกงใน เธอเลิกคิ้ว มองชะแลงในมือของคนอายุน้อยกว่า

‘ข ขอปืนคืนด้วย มิคกี้’

‘ทำไมฉันต้องให้นาย ไอ้เกย์’

‘ปืน!’

มิคกี้ทำท่าตกใจ ยกมือสองข้างขึ้น พึมพำบอกเขาว่าโอเค โอเค ค่อยๆหยิบปืนออกจากใต้หมอนช้าๆ เธอจะยื่นให้เขา เอียนจึงเขยิบเขาไปใกล้ ทันใดนั้นแขนเพรียวพาดพาดคออีกคนอย่างชำนาญ ผลักร่างผอมของเด็กชายอายุน้อยกว่าลงบนเตียง ขาเตะชะแลงให้ห่างตัวและทิ้งปืนไว้ข้างเตียง มือสองข้างกดแขนผอมให้ติดเตียงเอาไว้ เอียนแทบหยุดหายใจ เขาตกใจที่ตัวเองพ่ายให้กับผู้หญิงคนนึงง่ายขนาดนี้ ทั้งๆที่เป็น.. ผู้หญิงคนนึง

พวกเขามองตากันครู่หนึ่ง เอียนไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่ามือเขาสอดเข้าใต้เสื้อของอีกคนตั้งแต่เมื่อไหร่ เมื่อมิคกี้เห็นดังนั้น เธอตวัดมือเพรียวมาปลดเข็มขัดของเด็กหนุ่มผมแดง ในขณะที่เขากำลังถอดเสื้อให้เธอ

มันเป็นครั้งแรกของเอียน แต่ไม่น่าจะใช่สำหรับมิคกี้ เธอดูช่ำชอง ไม่สิ ไม่ถึงกับ ‘ปราดเปรื่อง’หรือ‘คล่องแคล่ว’ เธอแค่.. มีประสบการณ์

พอรู้ตัวอีกที เอวคอดผอมกับหน้าอกคัพบี(ซึ่งยังดูใหญ่ได้อีกสำหรับวัยของมิคกี้)ก็แนบอยู่บนหน้าอกของเอียน เส้นผมสีดำขลับยุ่งเหยิงกว่าตอนตื่นนอน

‘…เมื่อกี้แกใส่ถุงมั้ย’

‘เอ่อ…ไม่ กะทันหันเกินไป แต่ผมไม่ได้…เอ่อ ปล่อยข้างใน’

‘ดี’

เธอกล่าวแล้วพลิกตัวไปนอนซุกหมอนของเธอ ซึ่งมีใบเดียวบนเตียง เอียนจึงนอนทับแขนตัวเองแทน

เด็กหนุ่มทำท่าจะพูดอะไรต่อ ทันใดนั้นประตูห้องมิคกี้ก็เปิดออก พ่อขี้เมาของเธอเดินเข้ามาผ่านเตียงพวกเขาเข้าไปในห้องน้ำ เสียงก๊อกเปิดแปลว้าขากำลังล้างหน้าล้างตา เอียนหันไปมองมิคกี้หน้าตาตื่น ในขณะที่มิคกี้ได้แต่กลอกตาใส่เขา ครู่หนึ่งพ่อของเธอก็ออกมา ปรายตามองพวกเขา ผิวปากแซวแล้วเดินออกไป

เด็กหนุ่มผมแดงอึ้งเล็กน้อย มิคกี้สั่งให้เขาใส่เสื้อ เอาปืน แล้วไสหัวออกไปจากบ้านเธอ ซึ่งเอียนทำตามอย่างว่าง่าย เขาแต่งตัวอย่างช้าๆ มองแผ่นหลังของอีกคนที่ตอนนี้กำลังนอนขดเป็นก้อนผ้าห่มกลมๆ

เขาหยิบปืนมาอย่างระมัดระวัง เดินไปเปิดประตู บอกบ๊ายบายมิคกี้เบาๆแล้วเดินออกมา

—I’m Gay,but it’s ok—

เอียนกำลังสับสน เขาชอบผู้ชาย แต่ก็เพิ่งมีเซ็กส์กับมิคกี้ซึ่งเป็นผู้หญิง

และมัน.. ดีมาก แบบว่า มากๆ

หลังจากนั้นมันทำให้เอียนมองมิคกี้บ่อยขึ้น ถามไถ่เรื่องเธอจากน้องสาวของเธอบ่อยขึ้นจนหล่อนฉงน เอียนมั่นใจว่าเขายังรู้สึกชอบผู้ชายอยู่ เขินเวลาที่เพื่อนร่วมห้องหล่อๆมาคุยด้วยและแตะต้องตัวเค้า เหมือนปกติ

และนอกจากมิคกี้แล้ว ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ทำให้เขารู้สึกสนใจได้สักคน

เอียนจึงประเด็นว่าเขาเป็นไบเซ็กส์ช่วลออกไป

มัน…แปลก

หลังจากเหตุการณ์ที่บ้านมิคกี้วันนั้น เขาไปมาหาสู่บ้านเธอบ่อยมากขึ้น ส่วนนึงคือไปทำการบ้านกับเพื่อนสนิทของเขา เล่นมาริโอ้คาร์ท กินพิซซ่า เบียร์ สูบบุหรี่ ล้วนเป็นกิจกรรมที่ทำกับเพื่อนสนิท แต่เพราะเพื่อนสนิทของเขาดันเป็นน้องสาวของมิคกี้นั่นแหละ  หลายครั้งมิคกี้ก็เข้ามาร่วมบทสนทนาหรือกิจกรรมของพวกเขาด้วย

เอียนรู้สึกดีเวลาที่มิคกี้กินพิซซ่าและเล่นมาริโอ้คาร์ทใกล้ๆเค้า

รู้สึกดีแม้เธอจะเรียกเขาว่าไอ้บื้อ

มันโคตรจะแปลก

มิคกี้ไม่ถามอะไรเขามากมายนัก เอียนพอจะรู้ว่าเธอตั้งการแค่ความสัมพันธ์ทางร่างกาย เอียนจะเป็นเกย์ เป็นไบ เป็นอะไรไม่ใช่เรื่องของเธอ เพราะงั้นเวลาที่เอียนขอมีเซ็กส์ เธอก็ไม่ได้ว่าอะไรมากแค่ปล่อยให้เขาพาเข้าหลังร้านแล้วทำมันก็เท่านั้น

แต่สำหรับเด็กหนุ่มผมแดง ความรู้สึกที่เขามีให้มิคกี้มันมากกว่านั้น ตัวเขารู้ แต่ไม่รู้จะอธิบายมันยังไง

เสียงหอบดังปนเปกัน มือเพรียวของมิคกี้จับราวที่วางของไว้ เอียนวางมือของเขาทับลงไป เลิกคิดเรื่องหนักหัวแล้วปล่อยให้ร่างกายทำตามความต้องการไป

โชคไม่ดี เจ้าของร้านเข้ามาเห็นเข้า

ดูท่าเขาจะเหลืออดกับมิคกี้ ครั้งต่อมาที่มิคกี้เข้ามากินขนมอย่างลอยหน้าลอยตาในร้านสะดวกซื้อ เขาชักปืนออกมายิงขู่ และด้วยความเลือดขึ้นตา เขาจึงยิงปืนเข้าที่ขาเธอ

หลังจากเหตุการณ์วุ่นวายนั้น เจ้าของร้านถูกจับเข้าคุก และแน่นอนว่าเขาเอาเรื่องมิคกี้เรื่องการก่อกวนร้านของเขาด้วย เธอเลยต้องเข้าไปอยู่ในระยะหนึ่ง เอียนไปเยี่ยมเธอ

เขาคุยกับเธอผ่านโทรศัพท์ มองหน้าเธอผ่านกระจก เด็กหนุ่มผมแดงวางมือทาบบนกระจกแล้วมองมิคกี้ด้วยรอยยิ้มแปลกๆ มิคกี้ทำหน้าเหยเกแล้วสั่งให้เขาเลิกทำ มันทำเธอขนลุก

เอียนไม่สนว่าเขาจะเป็นเพศอะไร หรือยังไง ที่เขารู้ก็คือ เขาชอบผู้ชาย

และในขณะเดียวกันก็ชอบมิคกี้ด้วย

เขาชอบดวงตาสีฟ้าสุกสว่างสวยราวกับจะดูดเขาเข้าไป เอวคอดร่างบาง ตัวนุ่มๆ หน้าอกคัพบี ทรงผมไม่แคร์สายตาคนรอบข้าง ใบหน้าดุที่ไล่ทุกคนที่หวังเข้ามายุ่ง

เอียนชอบมิคกี้ และเขามั่นใจ

เรื่องกลุ้มใจเรื่องต่อมาของเอียนคือ เขาจะทำยังไงให้มิคกี้รับรักเขาได้ล่ะเนี่ย?

–Special–

มิคกี้เบ้ปากเมื่อเห็นหัวแดงๆพร้อมใบหน้าหล่อเหลาและดวงตาลูกหมากำลังตรงดิ่งมาหาเธอ มือขยุ้มผมลอนยาวข้างเดียวของตัวเองพร้อมถอนหายใจอย่างเหนื่อยใจที่หน้าล็อคเกอร์ของตัวเอง

เมื่อขายาวก้าวมาถึงเธอ อีกคนไม่กล่าวทักทายอะไรแต่กลับยื่นหน้าเข้ามาหวังชิงจูบ มิคกี้ไหวตัวทันจึงเอี้ยวตัวหลบพร้อมถีบตัวอีกคนออกจนคนอายุน้อยกว่ากระเด็นออกห่างจากเธอ

“โถ่มิค แค่จูบทักทายเอง”

“จูบฉันสิ แล้วฉันจะตัดลิ้นแก”

“ก็วันนี้ปากเธอน่าจูบ”

“ไปไกลๆตีนเลยโว้ยย”

-END-

Leave a comment